Tư vấn mua hàng 0962803618
Tài khoản

giẻ lau công nghiệp trắng tại hải phòng

https://www.bhldhaiphong.com/2017/06/gie-lau-cong-nghiep-trang-tai-hai-phong.html
Thương hiệu: Chưa cập nhật | Tình trạng: Còn hàng

- Giẻ lau trắng công nghiệp trắng tại Hải Phòng. Giẻ lau công nghiệp trắng tại hải phòng  là loại giẻ lau chuyên dùng trong công nghiệp, giẻ lau có màu trắng sạch sẽ, cao cấp và không phai màu. Sử dụng giẻ lau công nghiệp trắng để lau chùi vệ sinh các loại chất bẩn trên máy móc, các sản phẩm công n…

  • Miễn phí vận chuyển tại Hải Phòng
    Miễn phí vận chuyển tại Hải Phòng
  • Đổi trả trong vòng 7 ngày
    Đổi trả trong vòng 7 ngày
  • Chính sách bán hàng linh hoạt
    Chính sách bán hàng linh hoạt
  • Bảo mật thông tin khách hàng
    Bảo mật thông tin khách hàng
Thêm vào yêu thích Yêu thích sản phẩm

Giẻ lau trắng công nghiệp trắng tại Hải Phòng.

giẻ lau công nghiệp trắng tại hải phòng chất liệu vải cotton cao

Giẻ lau công nghiệp trắng tại hải phòng là loại giẻ lau chuyên dùng trong công nghiệp, giẻ lau có màu trắng sạch sẽ, cao cấp và không phai màu.

Sử dụng giẻ lau công nghiệp trắng để lau chùi vệ sinh các loại chất bẩn trên máy móc, các sản phẩm công nghiệp và các loại hóa chất công nghiệp.

Chi tiết về sản phẩm giẻ lau công nghiệp trắng tại Hải Phòng.

Dưới dây là các thông tin về đặc điểm, ưu điểm, và sử dụng giẻ lau trong các công việc thực tế.

Các tên gọi khác nhau của sản phẩm.

Giẻ lau trắng hải phòng .

Giẻ lau cotton trắng.

Vải lau trắng cotton hải phòng.

Đặc điểm của giẻ lau công nghiệp trắng tại hải phòng.

giẻ lau công nghiệp trắng sạch sẽ, thấm hút cực tốt

Chất liệu: giẻ lau công nghiệp nói chung và các loại giẻ lau trắng đều có chất liệu cotton cao, đảm bảo thấm hút tốt, chất liệu cotton cao cũng giúp cho mảnh vải lau được mềm mại.

Màu sắcMàu trắng của giẻ lau cho cảm giác sạch sẽ và cao cấp, ngoài ra còn cho khả năng chống phai màu khi lau các loại dung môi và hóa chất.

Kích thước: kích thước đa dạng từ các loại giẻ trắng nhỏ, giẻ trắng nhỡ, giẻ trắng to, phù hợp với nhiều loại công việc khác nhau.

Đóng gói: Giẻ lau được đóng bao 50kg/ bao, bịt đầu tiêu chuẩn, dễ dàng vận chuyển là lưu kho trong thời gian dài.

Vận chuyển: vận chuyển miễn phí cho đơn hàng từ 200kg khu vực thành phố Hải Phòng, các đơn hàng nhỏ hơn vui lòng liên hệ để thương lượng thêm.

Ưu điểm của giẻ lau công nghiệp trắng.

giẻ lau công nghiệp trắng giá rẻ, đóng bao 50kg

Chất liệu cotton thấm hút: giẻ lau trắng có khả năng thấm hút cực tốt nhờ vào chất liệu vải cotton cao, mềm mại và được lọc phân loại cẩn thận.

Màu sắc trắng sạch sẽ, không phai màu: khả năng chống phai màu là ưu điểm lớn nhất của giẻ lau trắng, vì vậy giá của các loại giẻ lau trắng luôn cao hơn các loại giẻ lau màu khác.

Nhiều kích thước dùng hiệu quả và kinh tế: Kích thước giẻ lau trắng có thể chia làm 3 loại chính là giẻ lau trắng nhỏ, giẻ lau trắng to, giẻ lau trắng nhỡ, mỗi loại sẽ phù hợp và đảm bảo tính kinh tế cho từng loại công việc.

Đóng gói bao 50kg tiêu chuẩn: Việc đóng bao tiêu chuẩn giúp phân loại hàng hóa được rõ ràng, phù hợp với các yêu cầu cụ thể của từng công việc lau chùi, giá cả được ổn định hơn.

Bảo vệ môi trường: việc sử dụng giẻ lau công nghiệp là tăng thêm vòng đời cho các sản phẩm rác thải của ngành may mặc, giúp tăng thêm giá trị và góp phần bảo vệ môi trường.

Sử dụng giẻ lau công nghiệp trắng trong thực tế.

giẻ lau công nghiệp trắng dùng để lau hóa chất, mực in, không phai

Dùng lau máy móc công nghiệp phòng sạch: lau các loại máy móc phòng sạch như máy phay cắt CNC, máy đột dập, lau các chi tiết và cấu kiện phòng sạch công nghiệp.

Dùng lau sản phẩm công nghiệp: Dùng để lau một số các sản phẩm công nghiệp hoàn thiện có giá trị cao, yêu cầu giẻ lau mềm mại, thấm hút tốt và sạch sẽ.

Dùng lau ngành da giầy: giẻ lau trắng nhỏ là loại giẻ lau công nghiệp trắng đặc biệt phù hợp cho lau ngành da giầy với khả năng thấm hút tốt, không phai và lau một lần.

Dùng lau mực in: lau mực in trên các khuôn in hoặc các loại hình đã in vào các sản phẩm như nhựa, thép, gỗ, màu trắng sạch sẽ lau mực in sẽ giúp dễ dàng phát hiện và lau những vết bẩn trên sản phẩm.

Dùng lau hóa chất mạnh: Vì giẻ lau có màu trắng tinh nên hoàn toàn không phai màu, có thể dùng được khi lau hóa chất mạnh một cách an toàn .

Dùng tái chế thành các sản phẩm khác: một số các sản phẩm như may mặc quần áo trẻ em, may khẩu trang, may găng tay có thể tận dụng khổ vải to màu trắng để may thành sản phẩm.

Các câu hỏi thường gặp về loại vải lau trắng A4.

Hỏi: Giẻ lau trắng có thấm hút tốt không?

Trả lời: Giẻ lau thấm hút rất tốt tất cả các loại vết bẩn kể cả vết bẩn khô như các loại bụi hoặc các vết bẩn ướt như keo, mực, hóa chất.

Hỏi: Giẻ lau trắng kích thước như thế nào?

Trả lời: Kích thước giẻ lau trắng đa dạng lựa chọn có thể kể đến như, giẻ lau trắng nhỏ, giẻ lau trắng nhỡ A5, giẻ lau trắng to A3.

Hỏi: Tôi có thể dùng giẻ lau trắng để lau vệ sinh máy móc được không?

Trả lời: Có! bạn có thể dùng giẻ lau trắng để lau vệ sinh máy móc, tuy nhiên chỉ nên dùng lau các loại máy móc phòng sạch do tính yêu cầu cao về độ sạch sẽ.

Hỏi: Tôi có thể dùng giẻ màu trắng để lau hóa chất mạnh được không?

Trả lời: Có!, Bạn hoàn toàn có thể dùng giẻ màu trắng để lau hóa chất, kể cả đó là hóa chất mạnh, giẻ lau màu trắng đảm bảo không phai màu ra các sản phẩm được vệ sinh.

Hỏi: Tôi mua giẻ lau trắng tại Hải Phòng có được miễn phí vận chuyển không?

Trả lời: Có!, miễn phí vận chuyển khi bạn mua hàng với số lượng 200kg trở lên, tại khu vực Hải Phòng, các đơn hàng nhỏ hơn và xa hơn xin vui lòng liên hệ để chúng tôi tư vấn thêm.

Các sản loại phẩm dùng thay thế hoặc tương tự.

Giẻ lau trắng nhỏ.

Giẻ lau trắng nhỡ.

Giẻ lau trắng to.

Địa chỉ mua giẻ lau công nghiệp trắng tại Hải Phòng.

Công ty An Phát chuyên cung cấp giẻ lau công nghiệp trắng giá rẻ tại Hải Phòng, Hải Dương, Quảng Ninh, Thái Bình.

Mọi yêu cầu về tư vân và báo giá sản phẩm vui lòng liên hệ:0962803618

Website: anphatvina.com  /  baoholaodonghaiphong.net

Website chỉ mang tính chất giới thiệu sản phẩm.

Xin trân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi!.


Nội dung tùy các bạn nhập ở đây, thông tin sẽ hiển thị chung cho tất cả sản phẩm
Thông số kỹ thuật
Sản phẩm mới Sản phẩm

Sản phẩm mới nhất