Tư vấn mua hàng 0962803618
Tài khoản

Giẻ lau cotton màu A4 | Hải Phòng

https://www.bhldhaiphong.com/2022/07/gie-lau-cotton-mau-a4-hai-phong.html
Thương hiệu: Chưa cập nhật | Tình trạng: Còn hàng

- Giẻ lau cotton màu A4 Hải Phòng. Giẻ lau cotton màu A4 Hải Phòng là loại giẻ lau công nghiệp một lớp khổ nhỡ, chất vải cotton cao, nhiều màu tổng hợp,  Kích Thước giẻ lau bằng tờ giấy A4. Giẻ lau cotton màu A4 hải phòng, mảnh vải khổ A4, chất cotton, thấm hút tối đa, không phai màu, giẻ lau công …

  • Miễn phí vận chuyển tại Hải Phòng
    Miễn phí vận chuyển tại Hải Phòng
  • Đổi trả trong vòng 7 ngày
    Đổi trả trong vòng 7 ngày
  • Chính sách bán hàng linh hoạt
    Chính sách bán hàng linh hoạt
  • Bảo mật thông tin khách hàng
    Bảo mật thông tin khách hàng
Thêm vào yêu thích Yêu thích sản phẩm

Giẻ lau cotton màu A4 Hải Phòng.

Giẻ lau cotton màu A4 hải phòng

Giẻ lau cotton màu A4 Hải Phòng là loại giẻ lau công nghiệp một lớp khổ nhỡ, chất vải cotton cao, nhiều màu tổng hợp, Kích Thước giẻ lau bằng tờ giấy A4.

Giẻ lau cotton màu A4 hải phòng, mảnh vải khổ A4, chất cotton, thấm hút tối đa, không phai màu, giẻ lau công nghiệp màu A4, giá rẻ, ở tại hải phòng.

Chi tiết thông tin về sản phẩm giẻ lau cotton màu A4 Hải Phòng.

Dưới dây là các thông tin về đặc điểm, ưu điểm, và sử dụng giẻ lau trong các công việc thực tế.

Các tên gọi khách nhau của sản phẩm.

Giẻ lau cotton màu A4.

Giẻ lau công nghiệp.

Giẻ lau màu A4.

Vải lau cotton.

Vải lau một mảnh.

Đặc điểm của giẻ lau cotton màu A4.

Giẻ lau có chất liệu cotton, nhiều màu, khổ nhỡ A4

Chất liệu: chất liệu giẻ lau được lọc ra từ các mảnh vải cotton, cho khả năng thấm hút tốt các loại chất lỏng và chất bẩn như dầu mỡ , hóa chất, mực in.

Màu sắc: đây là loại giẻ lau có nhiều màu sắc tổng hợp, nên thường được gọi chung là giẻ lau màu, bao gồm các loại màu khác nhau trừ màu trắng ra.

Kích thước: Vải lau màu được lựa chọn và phân loại theo kích thước, ở đây là kích thước nhỡ, khoảng bằng khổ A4, việc phân loại này nhằm tiêu chuẩn hóa .

Đóng gói: Giẻ lau được đóng bao 50kg/ bao, bịt đầu tiêu chuẩn, dễ dàng vận chuyển là lưu kho trong thời gian dài.

Vận chuyển: vận chuyển miễn phí cho đơn hàng từ 200kg khu vực thành phố Hải Phòng, các đơn hàng nhỏ hơn vui lòng liên hệ để thương lượng thêm.

Ưu điểm giẻ lau màu A4.

Giẻ lau thấm hút tốt, giá rẻ, dùng tiết kiệm

Chất liệu cotton thấm hút: vì chất liệu vải là cotton nên vải lau có khả năng thấm hút rất tốt, thấm hút được cả các chất lỏng như dầu mỡ, mực in, hóa chất, và cả các loại bụi khô.

Màu sắc tổng hợp giá rẻ: vì là loại giẻ màu tổng hợp, nên có giá thành rẻ hơn so với các loại giẻ lau trắng, mức giá là rẻ hơn rất đáng kể và phù hợp với lau các loại bẩn nặng như dầu mỡ máy.

Kích thước nhỡ khổ A4 dùng tiết kiệm: kích thước nhỡ nên giẻ lau chỉ to bằng khoảng một gang tay, không quá to để lãng phí, cũng không quá nhỏ để dễ dàng sử dụng, dùng rất tiết kiệm và hiệu quả.

Đóng gói bao 50kg tiêu chuẩn: Việc đóng bao tiêu chuẩn giúp phân loại hàng hóa được rõ ràng, phù hợp với các yêu cầu cụ thể của từng công việc lau chùi, giá cả được ổn định hơn.

Sử dụng thực tế.

Dùng giẻ lau để lau máy móc, ô tô, hóa chất, mực in

Dùng lau máy móc cơ khí: các loại máy móc như máy đột dập, máy khoan cắt, máy uốn sắt, và các loại máy công nghiệp, sử dụng trong thời gian dài và bảo dưỡng dầu mỡ thường duyên.

Dùng lau mực in công nghiệp: dùng lau các loại mực in công nghiệp như in quần áo, in túi nilon, in bao bì cat-tong, hoặc các loại máy móc sản xuất mực in.

Dùng lau dầu mỡ bảo dưỡng: dùng trong các gara sửa chữa và bảo dưỡng ô tô, các phân xưởng bảo dưỡng xe đầu kéo, máy kéo, xe đặc chủng khác.

Dùng lau hóa chất nhẹ: vì là loại giẻ lau màu, nên chỉ có thể dùng để lau được các loại hóa chất nhẹ, để tránh việc vải sẽ bị phai màu ra sản phẩm.

Dùng lau bép phun sơn: một số các máy phun sơn công nghiệp thường được lau chùi và bảo dưỡng kim phun liên tục, giẻ lau A4 rất phù hợp và là giải pháp kinh tế nhất.

Các câu hỏi thường gặp về loại giẻ lau màu cotton A4.

Giẻ lau màu A4 có thấm hút tốt không?

Giẻ lau có chất liệu vải có thành phần cotton cao nên cho cảm giác mềm mại, với khả năng thấm hút tốt tất cả các loại vết bẩn, đặc biệt là dầu mỡ máy.

Giẻ lau A4 có kích thước như thế nào?

Kích thước giẻ lau bằng gang tay người lớn, tương tự khổ A4 và hay gọi là giẻ lau màu nhỡ, được phân loại và đóng bao tiêu chuẩn.

Tôi có thể dùng giẻ lau màu A4 để lau dầu mỡ được không?

Dùng giẻ lau này để lau dầu mỡ là phương án hiệu quả và kinh tế nhất. khổ nhỡ A4 giúp tiết kiệm vật tư, chất cotton cao giúp thấm hút các loại dầu mỡ tối đa.

Tôi có thể dùng giẻ lau màu A4 để lau hóa chất mạnh được không?

Không!, Bạn không nên dùng giẻ lau màu để lau hóa chất mạnh, vì hóa chất mạnh sẽ làm các loại màu trong vải phai ra và dính vào các bề mặt sản phẩm gây mất thẩm mĩ.

Tôi mua giẻ lau màu A4 ở Hải Phòng có được miễn phí vận chuyển không?

Có!, miễn phí vận chuyển khi bạn mua hàng với số lượng 200kg trở lên, tại khu vực Hải Phòng, các đơn hàng nhỏ hơn và xa hơn xin vui lòng liên hệ để chúng tôi tư vấn thêm.

Các sản loại phẩm dùng thay thế hoặc tương tự.

Giẻ lau công nghiệp giá rẻ.

Giẻ lau màu nhỏ.

Giẻ lau màu A4.

Địa chỉ mua giẻ lau cotton màu A4 tại Hải Phòng.

Công ty An Phát chuyên cung cấp giẻ lau cotton màu A4 giá rẻ tại Hải Phòng, Hải Dương, Quảng Ninh, Thái Bình.

Mọi yêu cầu về tư vân và báo giá sản phẩm vui lòng liên hệ:0962803618

Website: anphatvina.com  /  baoholaodonghaiphong.net

Website chỉ mang tính chất giới thiệu sản phẩm.

Xin trân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi!.

Nội dung tùy các bạn nhập ở đây, thông tin sẽ hiển thị chung cho tất cả sản phẩm
Thông số kỹ thuật
Sản phẩm mới Sản phẩm

Sản phẩm mới nhất