Tư vấn mua hàng 0962803618
Tài khoản

Giẻ lau trắng cotton A4 tại Hải Phòng

https://www.bhldhaiphong.com/2019/08/gie-lau-trang-cotton-a4.html
Thương hiệu: Chưa cập nhật | Tình trạng: Còn hàng

- Giẻ lau trắng cotton A4 tại Hải Phòng. Giẻ lau trắng cotton A4 tại hải phòng  là loại giẻ lau màu trắng, kích thước từ A4 trở lên, chất cotton cao, giúp vải lau thấm hút tốt, màu trắng không phai màu. Sử dụng giẻ lau công nghiệp màu trắng A4 phù hợp lau các sản phẩm hoặc máy móc có giá trị cao…

  • Miễn phí vận chuyển tại Hải Phòng
    Miễn phí vận chuyển tại Hải Phòng
  • Đổi trả trong vòng 7 ngày
    Đổi trả trong vòng 7 ngày
  • Chính sách bán hàng linh hoạt
    Chính sách bán hàng linh hoạt
  • Bảo mật thông tin khách hàng
    Bảo mật thông tin khách hàng
Thêm vào yêu thích Yêu thích sản phẩm

Giẻ lau trắng cotton A4 tại Hải Phòng.

Giẻ lau trắng cotton A4 tại hải phòng

Giẻ lau trắng cotton A4 tại hải phòng là loại giẻ lau màu trắng, kích thước từ A4 trở lên, chất cotton cao, giúp vải lau thấm hút tốt, màu trắng không phai màu.

Sử dụng giẻ lau công nghiệp màu trắng A4 phù hợp lau các sản phẩm hoặc máy móc có giá trị cao, làm việc trong các môi trường phòng sạch, và tiếp xúc với các loại chất bẩn có hóa chất mạnh.

Chi tiết về sản phẩm giẻ lau trắng cotton A4 tại Hải Phòng.

Dưới dây là các thông tin về đặc điểm, ưu điểm, và sử dụng giẻ lau trong các công việc thực tế.

Các tên gọi khác nhau của sản phẩm.

Giẻ lau cotton trắng A4 .

Giẻ lau trắng A4.

vải lau trắng cotton A4.

Đặc điểm của giẻ lau trắng cotton A4 tại hải phòng.

Giẻ lau màu trắng, kích thước A4, chất liệu cotton

Chất liệu: giẻ lau là các miếng vải có thành phần cotton rất cao, đặc biệt còn có phân loại trắng đẹp có chất liệu 100% cotton, đảm bảo mềm mại và thấm hút tuyệt đối.

Màu sắcMàu trắng của giẻ lau có tác dụng chống phai màu, bên cạnh đó cũng giúp cho giẻ có độ sạch cao, đáp ứng được các yêu cầu của lau chùi trong môi trường phòng sạch.

Kích thước: Kích thước của miếng vải lau khá to, thường từ khổ giấy A4 trở lên, và được cắt miếng vừa tay người dùng giúp làm việc dễ dàng và, lau hiệu quả và nhanh chóng.

Đóng gói: Giẻ lau được đóng bao 50kg/ bao, bịt đầu tiêu chuẩn, dễ dàng vận chuyển là lưu kho trong thời gian dài.

Vận chuyển: vận chuyển miễn phí cho đơn hàng từ 200kg khu vực thành phố Hải Phòng, các đơn hàng nhỏ hơn vui lòng liên hệ để thương lượng thêm.

Ưu điểm của giẻ lau cotton trắng A4.

Giẻ lau thấm hút tốt, không phai màu, khổ A4 dễ dùng

Chất liệu cotton thấm hút: chất liệu cotton giúp vải lau được mềm mại, độ thấm hút cực tốt, lau được cả vết bẩn khô và ướt.

Màu sắc trắng sạch sẽ, không phai màu: Màu trắng của giẻ lau cho cảm giác sạch sẽ và không phai màu trong quá trình sử dụng.

Kích thước khổ A4 dễ dùng và hiệu quả: Kích thước giẻ lau khá vừa tay, khoảng từ tờ giấy A4 nên việc lau chùi vệ sinh rất dễ dàng và hiệu quả.

Đóng gói bao 50kg tiêu chuẩn: Việc đóng bao tiêu chuẩn giúp phân loại hàng hóa được rõ ràng, phù hợp với các yêu cầu cụ thể của từng công việc lau chùi, giá cả được ổn định hơn.

Bảo vệ môi trường: việc sử dụng giẻ lau công nghiệp là tăng thêm vòng đời cho các sản phẩm rác thải của ngành may mặc, giúp tăng thêm giá trị và góp phần bảo vệ môi trường.

Sử dụng giẻ lau màu trắng A4 trong thực tế.

Dùng giẻ lau trắng lau phòng sạch, lau hóa chất

Dùng lau máy móc công nghiệp phòng sạch: lau các loại máy móc công nghiệp dùng trong sản xuất phòng sạch luôn yêu cầu cao về độ sạch sẽ, độ phai màu và độ bám bụi, dùng giẻ lau trắng A4 là phù hợp và hiệu quả cho công việc lau vệ sinh như trên.

Dùng lau sản phẩm công nghiệp: Dùng để lau một số các sản phẩm công nghiệp hoàn thiện có giá trị cao, yêu cầu giẻ lau mềm mại, thấm hút tốt và sạch sẽ.

Dùng lau hóa chất mạnh: Vì giẻ lau có màu trắng tinh nên hoàn toàn không phai màu, có thể dùng được khi lau hóa chất mạnh một cách an toàn .

Dùng tái chế thành các sản phẩm khác: một số các sản phẩm như may mặc quần áo trẻ em, may khẩu trang, may găng tay có thể tận dụng khổ vải to màu trắng để may thành sản phẩm.

Các câu hỏi thường gặp về loại vải lau trắng A4.

Giẻ lau trắng A4 có thấm hút tốt không?

Giẻ lau có khả năng thấm hút tốt, đặc biệt có loại giẻ lau trắng đẹp được lọc kĩ và cẩn thận có thành phần cotton cao 100% đảm bảo cho các công việc yêu cầu cao nhất.

Giẻ lau trắng A4 kích thước như thế nào?

Kích thước giẻ lau trắng A4 thường từ A4 trở lên, còn được gọi như thân áo người lớn, một mảnh, nguyên miếng, vừa tay, dễ dàng sử dụng .

Tôi có thể dùng giẻ trắng để lau dọn vệ sinh gia đình được không?

Có! bạn có thể dùng giẻ lau trắng để lau dọn vệ sinh trong gia đình, tuy nhiên giẻ lau trắng có giá thành cao nên không kinh tế, khi vải trắng sẽ có giá đắt hơn nhiều lần vải màu.

Tôi có thể dùng giẻ màu trắng để lau hóa chất mạnh được không?

Có!, Bạn hoàn toàn có thể dùng giẻ màu trắng để lau hóa chất, kể cả đó là hóa chất mạnh, giẻ lau màu trắng đảm bảo không phai màu ra các sản phẩm được vệ sinh.

Tôi mua giẻ lau trắng tại Hải Phòng có được miễn phí vận chuyển không?

Có!, miễn phí vận chuyển khi bạn mua hàng với số lượng 200kg trở lên, tại khu vực Hải Phòng, các đơn hàng nhỏ hơn và xa hơn xin vui lòng liên hệ để chúng tôi tư vấn thêm.

Các sản loại phẩm dùng thay thế hoặc tương tự.

Giẻ lau màu cotton A4.

Giẻ lau trắng A4.

Giẻ lau trắng A3.

Địa chỉ mua giẻ lau trắng A4 tại Hải Phòng.

Công ty An Phát chuyên cung cấp giẻ lau trắng A4 giá rẻ tại Hải Phòng, Hải Dương, Quảng Ninh, Thái Bình.

Mọi yêu cầu về tư vân và báo giá sản phẩm vui lòng liên hệ:0962803618

Website: anphatvina.com  /  baoholaodonghaiphong.net

Website chỉ mang tính chất giới thiệu sản phẩm.

Xin trân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi!.

Nội dung tùy các bạn nhập ở đây, thông tin sẽ hiển thị chung cho tất cả sản phẩm
Thông số kỹ thuật
Sản phẩm mới Sản phẩm

Sản phẩm mới nhất