Tư vấn mua hàng 0962803618
Tài khoản

Giẻ lau trắng nhỏ tại hải phòng

https://www.bhldhaiphong.com/2020/07/gie-lau-trang-nho-tai-hai-phong.html
Thương hiệu: Chưa cập nhật | Tình trạng: Còn hàng

- Giẻ lau trắng nhỏ tại hải phòng. Giẻ lau trắng nhỏ tại hải phòng là các mảnh vải màu trắng, có kích thước từ ba ngón tay cho đến một bàn tay, chất liệu cotton thấm hút tốt. Sử dụng giẻ lau công nghiệp trắng nhỏ cotton giúp tiết kiệm chi phí trong khi vẫn giữ được khả năng lau hóa chất mà không ph…

  • Miễn phí vận chuyển tại Hải Phòng
    Miễn phí vận chuyển tại Hải Phòng
  • Đổi trả trong vòng 7 ngày
    Đổi trả trong vòng 7 ngày
  • Chính sách bán hàng linh hoạt
    Chính sách bán hàng linh hoạt
  • Bảo mật thông tin khách hàng
    Bảo mật thông tin khách hàng
Thêm vào yêu thích Yêu thích sản phẩm

Giẻ lau trắng nhỏ tại hải phòng.

Giẻ lau trắng nhỏ tại hải phòng

Giẻ lau trắng nhỏ tại hải phòng là các mảnh vải màu trắng, có kích thước từ ba ngón tay cho đến một bàn tay, chất liệu cotton thấm hút tốt.

Sử dụng giẻ lau công nghiệp trắng nhỏ cotton giúp tiết kiệm chi phí trong khi vẫn giữ được khả năng lau hóa chất mà không phai màu, phù hợp lau các chi tiết nhỏ và dùng một lần.

Chi tiết về sản phẩm giẻ lau trắng nhỏ tại Hải Phòng.

Dưới dây là các thông tin về đặc điểm, ưu điểm, và sử dụng giẻ lau trong các công việc thực tế.

Các tên gọi khác nhau của sản phẩm.

Giẻ lau cotton trắng nhỏ.

Giẻ lau trắng bé.

Giẻ vụn trắng.

vải vụn trắng cotton.

Đặc điểm của giẻ lau trắng nhỏ tại hải phòng.

Giẻ vụn trắng có chất cotton, màu trắng sạch sẽ, vải nhỏ

Chất liệu: giẻ lau có chất liệu vải cotton, giúp vải mềm mại , ít tạo bụi và có khả năng thấm hút các loại vết bẩn cực tốt, kể cả các loại dạng sệt như keo, mực.

Màu sắcMàu trắng sạch sẽ để đảm bảo giẻ lau sẽ không bị phai màu trong quá trình lau chùi vệ sinh sản phẩm có hoá chất mạnh.

Kích thước: Vải có kích thước khá nhỏ, chỉ từ ba ngón tay đến một bàn tay, lưu ý vải lau không định hình nên thường được gọi là vải trắng vụn.

Đóng gói: Giẻ lau được đóng bao 50kg/ bao, bịt đầu tiêu chuẩn, dễ dàng vận chuyển là lưu kho trong thời gian dài.

Vận chuyển: vận chuyển miễn phí cho đơn hàng từ 200kg khu vực thành phố Hải Phòng, các đơn hàng nhỏ hơn vui lòng liên hệ để thương lượng thêm.

Ưu điểm của giẻ lau cotton trắng nhỏ.

Giẻ lau thấm hút tốt, không phai màu, giá rẻ

Chất liệu cotton thấm hút: Chất liệu cotton cao giúp mảnh vải mềm mại, không làm xước các bề mặt lau và có độ thấm hút các vết bẩn rất tốt.

Màu sắc trắng sạch sẽ, không phai màu: giẻ lau có màu trắng tinh, sạch sẽ hoàn toàn, không phai màu khi tiếp xúc với các loại dung môi và hóa chất mạnh.

Kích thước khổ nhỏ dùng tiết kiệm: vì giẻ lau có kích thước nhỏ, vụn nên giá thành so với các loại có khổ vải lớn rẻ hơn rất nhiều, giúp tiết kiệm chi phí và dùng hiệu quả cho các công việc cụ thể.

Đóng gói bao 50kg tiêu chuẩn: Việc đóng bao tiêu chuẩn giúp phân loại hàng hóa được rõ ràng, phù hợp với các yêu cầu cụ thể của từng công việc lau chùi, giá cả được ổn định hơn.

Bảo vệ môi trường: việc sử dụng giẻ lau công nghiệp là tăng thêm vòng đời cho các sản phẩm rác thải của ngành may mặc, giúp tăng thêm giá trị và góp phần bảo vệ môi trường.

Sử dụng giẻ lau thực tế.

Dùng giẻ vụn trắng lau giầy da, lau khuôn in và hóa chất mạnh

Dùng lau khuôn in lưới: các loại khuôn in lưới khi dùng để in thường tra lượng mực sệt nhất định, trong mực có nhiều dung môi làm phai màu, nên dùng giẻ lau trắng nhỏ vừa tiết kiệm lại giải quyết được việc phai màu trong khi in.

Dùng lau sản phẩm công nghiệp: lau các sản phẩm công nghiệp như các vết bẩn nhỏ còn dính trên các sản phẩm đúc, các sản phẩm in trên nhựa.

Dùng lau sản phẩm giầy da: dùng giẻ lau trắng nhỏ đặc biệt phù hợp với lau ngành giầy da, vì sản phẩm có kích thước nhỏ, các chi tiết nhỏ nên rất phù hợp khi dùng giẻ lau loại này.

Dùng lau hóa chất mạnh: Vì giẻ lau có màu trắng tinh nên hoàn toàn không phai màu, có thể dùng được khi lau hóa chất mạnh một cách an toàn .

Dùng tái chế thành các sản phẩm khác: các loại vải vụn trắng cotton còn được thu mua và tái sử dụng như se sợi, bật bông để tái chế thành các sản phẩm dệt may mới.

Các câu hỏi thường gặp về loại giẻ lau trắng nhỏ.

Giẻ lau trắng nhỏ có thấm hút tốt không?

Giẻ lau có khả năng thấm hút cực tốt, có thể lau được cả vết bẩn khô và vết bẩn ướt, đặc biệt giẻ lau có màu trắng không phai màu giúp vệ sinh sản phẩm đạt thẩm mĩ cao.

Giẻ lau trắng nhỏ kích thước như thế nào?

Kích thước giẻ vụn trắng thường từ 3 ngón tay cho đến một bàn tay, nên giẻ lau này thường phù hợp cho các chi tiết nhỏ, giá trị cao.

Tôi có thể dùng giẻ vụn trắng để lau dọn vệ sinh gia đình được không?

Có! bạn có thể dùng giẻ vụn trắng để lau dọn vệ sinh trong gia đình, tuy nhiên khả năng lau sẽ không hiệu quả và không kinh tế, khi vải trắng sẽ có giá đắt hơn nhiều lần vải màu.

Tôi có thể dùng giẻ vụn màu trắng để lau hóa chất mạnh được không?

Có!, Bạn hoàn toàn có thể dùng giẻ vụn màu trắng để lau hóa chất, kể cả đó là hóa chất mạnh, giẻ vụn màu trắng đảm bảo không phai màu ra các sản phẩm được vệ sinh.

Tôi mua giẻ lau trắng vụn tại Hải Phòng có được miễn phí vận chuyển không?

Có!, miễn phí vận chuyển khi bạn mua hàng với số lượng 200kg trở lên, tại khu vực Hải Phòng, các đơn hàng nhỏ hơn và xa hơn xin vui lòng liên hệ để chúng tôi tư vấn thêm.

Các sản loại phẩm dùng thay thế hoặc tương tự.

Giẻ vụn màu.

Giẻ lau trắng A4.

Giẻ lau trắng A3.

Địa chỉ mua giẻ lau trắng nhỏ tại Hải Phòng.

Công ty An Phát chuyên cung cấp giẻ lau trắng nhỏ giá rẻ tại Hải Phòng, Hải Dương, Quảng Ninh, Thái Bình.

Mọi yêu cầu về tư vân và báo giá sản phẩm vui lòng liên hệ:0962803618

Website: anphatvina.com  /  baoholaodonghaiphong.net

Website chỉ mang tính chất giới thiệu sản phẩm.

Xin trân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi!.

Nội dung tùy các bạn nhập ở đây, thông tin sẽ hiển thị chung cho tất cả sản phẩm
Thông số kỹ thuật
Sản phẩm mới Sản phẩm

Sản phẩm mới nhất